LÝ DO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài đem đến cho doanh nghiệp các giải pháp Marketing tổng thể, bài bản và dài hạn. Điều này phần nào hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm. Song song với đó, doanh nghiệp chỉ cần tập trung vào các hoạt động chính là phát triển sản phẩm, quản lý nhân lực, mở rộng quan hệ hợp tác,…

TIẾT KIỆM THỜI GIAN

Thay vì mất thời gian lên kế hoạch, cập nhật xu hướng, triển khai chiến lược Marketing, doanh nghiệp chỉ cần tập trung phát triển sản phẩm và đối tác. Phòng Marketing thuê ngoài với đội ngũ nhân viên có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển thương hiệu sẽ đảm đương công việc đó một cách hiệu quả và linh hoạt nhất.


TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Phòng Marketing thuê ngoài sẽ biết cách để lên kế hoạch và triển khai chiến lược Marketing cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp một cách tối ưu nhất nhờ những kinh nghiệm đúc kết được trong thời gian làm việc. Do đó, chi phí đề ra sẽ được tối ưu và tinh giản nhất, đem lại cho doanh nghiệp phương án Marketing tổng thế tốt nhất.


TIẾT KIỆM NHÂN SỰ

Nhân sự trong Marketing Agency sẽ đảm nhận từng công việc trong chiến lược quảng cáo. Do đó, doanh nghiệp sẽ không cần phải phân bổ nhân lực cho việc thực hiện các công việc quảng cáo. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trong việc quản trị nhân lực và vận hành. 


KẾ HOẠCH MARKETING NHẤT QUÁN

Doanh nghiệp tự triển khai Marketing thường sẽ thiếu sự nhất quán trọng kế hoạch bởi sự hiểu biết không toàn diện về marketing và thị trường. Ngược lại, Marketing Agency sẽ có cái nhìn khách quan, cũng như kinh nghiệm điều chỉnh, cải tiến kế hoạch marketing trong quá trình triển khai.


PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI CAM KẾT DOANH SỐ CÓ UY TÍN KHÔNG?

Một câu hỏi đặt ra, liệu rằng những cam kết về doanh số của một phòng Marketing thuê ngoài có thật sự đáng tin hay không? Khi doanh thu của một doanh nghiệp không chỉ phụ thuộc vào kết quả Marketing mà còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố từ giá cả, chất lượng hàng hóa, giá trị thương hiệu,… Làm thế nào để doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả cam kết doanh số của một phòng Marketing thuê ngoài?


Đầu tiên, doanh nghiệp cần hiểu rõ phòng Marketing thuê ngoài thực hiện phương thức quảng cáo đa kênh dựa trên các nền tảng như Facebook, Zalo, Tiktok, Google,… Đây chỉ là những công cụ giúp quảng bá sản phẩm và tiếp cận đến khách hàng dễ dàng hơn. Do đó, phòng Marketing thuê ngoài sẽ chỉ đảm nhận hiệu quả trong việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến đối tượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp định hướng, giúp nâng cao hiệu quả chốt đơn.


Thêm vào đó, hiệu quả doanh thu còn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau như: Chất lượng sản phẩm, nhu cầu của thị trường, chính sách bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng,… Thông thường, các phòng Marketing thuê ngoài thường chỉ đưa ra các cam kết về chỉ số như: Lượng tương tác tiếp cận, lượng click, số lượng khách hàng tiềm năng mà quảng cáo tiếp cận được,… nhưng rất khó để đảm bảo số lượng khách hàng chốt đơn.


Như vậy, để trả lời câu hỏi phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số có uy tín hay không, doanh nghiệp cần cân nhắc nhiều yếu tố như: Những kết quả agency đã đạt được, sản phẩm/dịch vụ thế mạnh, chất lượng nhân sự, kế hoạch và ngân sách đề ra,… 

Nguồn: https://brandon.vn/phong-marketing-thue-ngoai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty

6 yếu tố khiến Entity SEO quan trọng đối với website

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng gồm những gì?